Dương vật bị nổi hạch co nguy hiểm không? Giải đáp từ chuyên gia

Điểm trung bình 8/10 ( 164 lượt đánh giá )

Người tham Vấn: Phòng khám Nam Định

Hạch có ở khắp trên cơ thể người, có chức năng quan trọng trong hệ miễn dịch của cơ thể, thường ở trạng thái lặn nên sờ sẽ không thấy. Một khi hạch sưng to nổi lên là để chống lại các tác nhân viêm nhiễm xâm nhập, từ đó tạo các miễn dịch cần thiết. Và ở dương vật cũng vậy. Vậy tình trạng dương vật nổi hạch là do đâu, điều trị như thế nào, bạn đã biết chưa? Cùng đi tìm câu trả lời qua bài chia sẻ dưới đây ngay thôi nào!

 

TÌNH TRẠNG DƯƠNG VẬT NỔI HẠCH LÀ DO ĐÂU?

Tình trạng dương vật nổi hạch to ở nam giới thường là biểu hiện của bệnh lý nam khoa hay bệnh xã hội nguy hiểm. Thông thường, nam giới vô tình phát hiện ra các hạch nổi lên ở bộ phận sinh dục. Các hạch này có đặc điểm nổi to, dễ nhìn thấy và có thể sờ, chạm vào được.

Tình trạng dương vật nổi hạch có thể cảnh báo nam giới đã mắc một số căn bệnh:

duong-vat-bi-noi-hach-co-nguy-hiem-khong-giai-dap-tu-chuyen-gia

1. Viêm bao quy đầu

Bao quy đầu là lớp da mỏng bao bọc lấy quy đầu dương vật. Viêm bao quy đầu là bệnh nam khoa khá phổ biến, gây sưng tấy, đau nhức hoặc khó chịu ở đầu dương vật. Bệnh này thường xảy ra ở những đối tượng chưa cắt bao quy đầu. Lúc này, thân dương vật sẽ xuất hiện các mụn đỏ li ti. Phần phân thân dương vật cũng như bao quy xuất hiện vết loét chảy dịch. Thân cơ dương vật bị sưng và cứng, dương vật nổi hạch.

 

Ngoài ra nam giới bị viêm bao quy đầu còn có các triệu chứng như:

-Các nốt mụn nhỏ dễ vỡ, gây viêm loét và chảy máu, cực kỳ đau rát

-Sưng tấy đỏ ở đầu dương vật và bao quy đầu

-Gây tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu són, tiểu nhiều lần

-Quy đầu tiết dịch có mùi hôi khó chịu

 

2. Bệnh sùi mào gà

Sùi mào gà là bệnh xã hội phổ biến hiện nay, do virus HPV gây ra. Đây là bệnh xã hội nguy hiểm, có tốc độ lây lan nhanh chóng, thường chủ yếu qua đường tình dục không an toàn. 

 

Bệnh ban đầu thường không có dấu hiệu nhận biết. Chỉ sau thời gian ủ bệnh dài, từ 2 – 9 tháng, bệnh sùi mào gà sẽ xuất hiện các dấu hiệu:

-Dương vật nổi hạch, hạt, sờ vào có cảm giác đau, cứng

-Xuất hiện các nốt mụn sùi li ti, mọc đơn lẻ, riêng biệt

-Khi bệnh nặng, có nốt mụn sùi liên kết lại với nhau tạo thành các cụm lớn có hình dạng như hoa mào gà, dễ vỡ gây lở loét, đau rát, khó chịu

-Tiểu buốt, tiểu rắt, có thể kèm máu, mủ

-Dương vật tiết dịch có mùi hôi, màu vàng xanh

-Đau khi quan hệ tình dục, đau khi xuất tinh

-Xuất tinh có thể kèm theo máu, mủ…

 

3. Bệnh giang mai

Giang mai là bệnh xã hội có tốc độ lây lan nhanh chóng, chủ yếu qua đường tình dục không an toàn. Nguyên nhân gây bệnh giang mai là do xoắn khuẩn Treponema pallidum. Khi xoắn khuẩn xâm nhập sẽ gây những tổn thương nặng nề tới sức khỏe sinh sản nam giới.

 

Triệu chứng của bệnh:

-Ở giai đoạn đầu, dương vật nổi hạch, hạt, còn được gọi là săng có hình tròn, kích thước nhỏ, xuất hiện với mật độ khá dày trên dương vật

-Khi đã phát triển lớn hơn, các nốt săng sẽ có nhiều hình dạng khác nhau, xuất hiện ở nhiều vị trí khác. Dễ vỡ ra gây viêm nhiễm nguy hiểm.

 

4. Bệnh lậu

Lậu cũng là bệnh xã hội lây lan nhanh chóng quá đường tình dục. Khi mắc bệnh nam giới thường gặp các triệu chứng như tiểu buốt, tiểu rắt, chảy dịch mủ ở lỗ sáo. Nhiều trường hợp còn xuất hiện tình trạng dương vật nổi hạch, ở lông mu và nếp gấp…

 

Bệnh nếu không chữa trị sớm sẽ ảnh hưởng nặng nề đến cuộc sống. Nghiêm trọng hơn sẽ khiến nam giới tăng nguy cơ mắc ung thư và các bệnh nam khoa.

 

Tình trạng dương vật nổi hạch là dấu hiệu cảnh báo cơ thể nam giới đã mắc các bệnh nam khoa, bệnh xã hội nguy hiểm. Nam giới cần thăm khám ngay tại các cơ sở y tế uy tín để xác định đúng nguyên nhân, từ đó nhận được phác đồ điều trị hiệu quả.

ĐỊA CHỈ CHỮA CHỨNG DƯƠNG VẬT NỔI HẠCH AN TOÀN, HIỆU QUẢ NHẤT NAM ĐỊNH

Nam giới gặp phải tình trạng dương vật nổi hạch nhưng không biết do đâu thì có thể tìm đến Phòng khám đa khoa Bảo Việt, địa chỉ tại số 456 Trần Hưng Đạo, phường Quang Trung, thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định. Đây là phòng khám đa khoa uy tín hàng đầu tại Nam Định, được chính Sở Y tế tỉnh Nam Định cấp giấy phép hoạt động đã nhiều năm, có đầy đủ pháp lý để tiến hành thăm khám và điều trị an toàn, hiệu quả chứng dương vật nổi hạch.

Để điều trị hiệu quả tình trạng dương vật nổi hạch, các bác sĩ của Bảo Việt sẽ tiến hành làm các xét nghiệm cần thiết để xác định chính xác nguyên nhân bệnh lý gây ra tình trạng này, từ đó sẽ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp, hiệu quả:

 

1. Hệ thống điều trị CRS điều trị viêm bao quy đầu gây ra tình trạng dương vật nổi hạch

Hệ thống điều trị quang học CRS là phương pháp hiện đại sử dụng sóng viba và sóng xạ tần để tác động vào vị trí bị viêm nhiễm. Nhờ tác dụng nhiệt của máy các vị trí viêm được xác định chính xác. Từ đó mà tăng khả năng hấp thụ, tiêu diệt tận gốc tác nhân gây bệnh, không bỏ sót mầm bệnh nào, khôi phục lại những lở loét trên bề mặt viêm nhiễm.

Khi điều trị viêm quy đầu bằng hệ thống CRS sẽ giúp diệt khuẩn, tiêu viêm. Thúc đẩy khả năng lưu thông tuần hoàn máu trong cơ thể. Giúp cơ thể phục hồi chức năng miễn dịch đối với vi khuẩn gây bệnh.

 

Hệ thống CRS điều trị viêm bao quy đầu có nhiều ưu điểm:

-Chẩn đoán chính xác tác nhân gây bệnh bằng máy móc hiện đại

-Điều trị an toàn, hiệu quả, không gây đau đớn, không để lại biến chứng

-Tiêu diệt tận gốc vi khuẩn gây bệnh, khiến bệnh không tái phát

-Không ảnh hưởng đến các bộ phận khỏe mạnh xung quanh vùng điều trị

-Thời gian thực hiện nhanh chóng, khả năng phục hồi nhanh

-Không cần nằm viện sau điều trị

 

2. Phương pháp quang động học ALA – PDT điều trị bệnh sùi mào gà gây ra tình trạng dương vật nổi hạch

Phương pháp quang động học ALA – PDT sử dụng ánh sáng quang học để thâm nhập sâu vào bên trong vùng bệnh. Sau khi xác định vị trí, số lượng virus gây bệnh sẽ trực tiếp điều trị, tiêu diệt virus HPV triệt để, tránh tình trạng bỏ sót. Từ đó chấm dứt các triệu chứng của bệnh đặc biệt là tình trạng dương vật nổi hạch nhanh chóng, hiệu quả. Phương pháp này có nhiều ưu điểm nổi bật như:

-Điều trị an toàn, không xâm lấn

-Không gây đau đớn, ít chảy máu

-Hạn chế được sự phát sinh của vi khuẩn và giảm nhanh những triệu chứng bệnh

-Tiêu diệt gọn vi khuẩn với số lượng lớn

-Hạn chế hiện tượng tái phát hoặc có biến chứng

-Tiết kiệm thời gian điều trị bệnh

-Hỗ trợ hồi phục nhanh chóng

 

3. Phương pháp phục hồi liên kết gen DHA chữa trị bệnh lậu gây ra tình trạng dương vật nổi hạch

Liệu pháp DHA phá vỡ những hạn chế của các phương pháp truyền thống như điều trị bằng tia laser, áp lạnh, bôi thuốc, uống thuốc, những phương pháp này không thể điều trị hiệu quả bệnh lậu. Kể từ khi đưa vào điều trị đến nay đã điều trị khỏi toàn diện để cho rất nhiều bệnh nhân. Kỹ thuật này dựa trên cơ sở kinh nghiệm điều trị lâm sàng biện chứng nhiều năm và nghiên cứu loại virus mới, kết hợp phương pháp điều trị công nghệ di truyền hiện đại .điều trị phù hợp với đặc điểm sinh lý của từng chủng virus, kết hợp chặt chẽ với đặc điểm của virus gây bệnh, hạn chế được những thiếu sót và bất hợp lý của phương pháp truyền thống, phá vỡ nguyên lý hoạt động của các vi khuẩn gây ra bệnh lậu bằng sự định tính, định lượng, định vị vi khuẩn, khiến cho chúng suy yếu và bị tiêu diệt, ngăn chặn những khả năng vi khuẩn song lậu cầu có thể phục hồi trở lại, đồng thời tăng cường hệ thống miễn dịch trong cơ thể.

 

Ưu điểm của phương pháp DHA

-Chẩn đoán khoa học, kết hợp với công nghệ gen hiện đại

-Giảm khả năng kháng thuốc của vi khuẩn lậu, tăng khả năng điều trị

-Khống chế chuyển hóa chuỗi gen tế bào, ngăn ngừa bệnh tái phát

-Tiêu diệt toàn bộ vi khuẩn lậu, tránh bỏ sót

 

4. Liệu pháp miễn dịch tổng hợp điều trị bệnh giang mai gây ra tình trạng dương vật nổi hạch

Liệu pháp miễn dịch tổng hợp là phương pháp chữa bệnh giang mai được các chuyên gia đánh giá cao. Liệu pháp giúp tiêu diệt xoắn khuẩn giang mai, kết hợp với gen sinh vật điều tiết khả năng miễn dịch của người bệnh, tác động tổng hợp nhân tế bào miễn dịch kháng bệnh, từ đó đạt được mục đích tiêu diệt vi khuẩn, thời gian điều trị ngắn, ngăn ngừa bệnh tái phát. Đây được xem là phương pháp an toàn, chữa trị bệnh giang mai trong thời gian ngắn, điều trị dứt điểm, phòng ngừa được sự tái phát của bệnh mang lại những lợi ích tích cực và được nhiều người lựa chọn, tin tưởng. Với nhiều ưu điểm:

-Kiểm tra, xác định chính xác nguồn gốc gây bệnh

-Sử dụng tác nhân sinh học để điều trị, cân bằng hệ miễn dịch cơ thể

-Kết hợp dùng thuốc để loại trừ mầm bệnh hiệu quả, ít tái phát

 

DƯƠNG VẬT NỔI HẠCH CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?

Dương vật nổi hạch tùy vào bệnh gì, đa số bệnh nay dưới vùng kín thì sẽ rất nguy hiểm nếu không được phát hiện sớm và điều trị kịp thời.

Dương vật nổi hạch là biểu hiện cho thấy bạn đang bị viêm bao quy đầu, sùi mào gà, giang mai, lậu, bệnh hột xoài hoặc nguy hiểm nhất là bị ung thư. Cần đi khám ngay và xác định chính xác nổi hạch ở dương vật là bị bệnh gì để chữa đúng và hiệu quả, chỉ như vậy sẽ không còn bị nổi hạch ở bộ phận sinh dục nữa.

Với sứ mệnh đem đến sức khỏe cho mọi người, Phòng khám đa khoa Bảo Việt Nam Định tự hào khi có thể điều trị tình trạng dương vật nổi hạch an toàn, hiệu quả cho phái mạnh bằng các phương pháp điều trị khoa học, hiện đại nhất. Nam giới có thể hoàn toàn an tâm tin tưởng khi chọn phòng khám đa khoa Bảo Việt là nơi thăm khám và điều trị. Mọi thắc mắc bạn có thể liên hệ tới HOTLINE 0969.635.148 để nhận được tư vấn kịp thời.

Xem thêm:

 

Top 5 phòng khám uy tín nhất tại Nam Định 2022

khám bệnh lậu ở Nam Định

chữa sùi mào gà ở Giao Thủy Nam Định

chữa bệnh trĩ ở Giao Thủy Nam Định

 

Bài viết có thể bạn quan tâm

Bệnh sùi mào gà có nguy hiểm không? chữa có khỏi không?

Sùi mào gà có nguy hiểm không? Một mối quan tâm không chỉ đối với...

Bất ngờ với cách chữa mụn dương vật ở Nam Định

Bất ngờ với cách chữa mụn dương vật ở Nam Định

Nổi mụn ở bộ phận sinh dục nam là một trong những vấn đề gây...

Chữa sùi mào gà ở Thái Bình – Bác sĩ chữa sùi mào gà giỏi

Chữa sùi mào gà ở Thái Bình – Bác sĩ chữa sùi mào gà giỏi

Sùi mào gà là một bệnh xã hội phổ biến, có tốc độ lây nhiễm...

Bác sĩ chữa bệnh lậu ở Thái Bình giỏi có tiếng nhất

Bác sĩ chữa bệnh lậu ở Thái Bình giỏi có tiếng nhất

Bác sĩ chữa bệnh lậu ở Thái Bình giỏi và uy tín hiện nay làm...



Bác sĩ đang yêu cầu chát với bạn !

phone-calling